รอดาวน์โหลดสักครู่

yengo

ดูดวง วันพฤหัสที่ 4 สิงหาคม 54


วันพฤหัสที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554


เสื้อผ้าแฟชั่น sex ดูดวงความรัก ทำนายฝัน 

วันพฤหัสที่ สิงหาคม พ.ศ. 2554 
สุริยคติกาล วันที่ สิงหาคม พ.ศ. 2554 ค.ศ. 2011 จันทรคติกาล ตรงกับวันพฤหัส ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีเถาะ


ท่าน ที่เกิดวันอาทิตย์ เอกสาร ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัว มีโอกาสที่จะถูกเรียกขอข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนในเรื่องของการติดต่อเจรจาโดยรวมถือได้ว่าประสบความสำเร็จตามที่คุณได้ ตั้งเป้าไว้ จะมีก็คือเรื่องข้อมูลที่คุณต้องเตรียมความพร้อมให้มากขึ้นทั้งของคุณและของ คู่แข่งที่จะสามารถชี้แจงในเชิงลึกได้ มีรายได้เข้าจากงานเก่า คนเก่าหรือเงินที่คุณได้ลงมือช่วยเหลือในเนื้องานคนอื่นเป็นผลสำเร็จ ความรักคนใกล้ตัวให้พูดคุยในเรื่องที่จำเป็นระหว่างกันเท่านั้นพอช่วงนี้ สุขภาพระวังอากาศที่เปลี่ยนแปลง ระวังกระเพาะปัสสะวะอักเสบด้วยครับ

ท่าน ที่เกิดวันจันทร์ มีเหตุทำให้ได้รับฟัง รับรู้ เห็นในสิ่งที่ไม่อยากรู้ อยากเห็น แต่เป็นเหตุการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งส่วนตัวคุณเองก็ต้องระวังเรื่องที่เป็นความลับทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องของงานจะมีคนอยากที่จะเข้ามาหาข้อมูลในส่วนที่คุณดูแล รวมถึงเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อทำให้ตัวคุณเสียหาย เสียเครดิต งานช่วงนี้ควรจัดเก็บในรูปของเอกสารให้มากที่สุด การเงินจากมิตรเก่า งานเก่างานแก้ไขที่ไม่มีใครทำ มีคนอยากจะใกล้ชิดมากขึ้นทางแก้วางตัวให้เหมาะสมจะไม่เสียชื่อในภายหลังได้ สุขภาพระวังเรื่องของการแพ้ต่างๆทำให้คุณไม่สบายได้ครับ

ท่าน ที่เกิดวันอังคาร การเดินทางติดต่อประสานงาน เป็นคนกลางรวมถึงการเจรจาใดๆทั้งสิ้นในวันนี้ ควรต้องเช็คเวลา ก่อนการเดินทาง มีอุปสรรคในเรื่องของเอกสารไม่ถูกต้องหาไม่เจอ นัดผิดเวลาถูกเลื่อนนัดตามข่าวให้อัพเดทจะวางแผนได้ถูกที่ถูกเวลา คิดสิ่งใดไม่ออกควรปรึกษาผู้ใหญ่ที่ดูแลคุณอยู่ การเงินมีจ็อบเล็กๆเข้ามาให้คุณหมุนได้อยู่อย่างต่อเนื่องแต่จ่ายออกใน เรื่องของครอบครัว ความรักได้พบเจอพูดคุยมากขึ้นแบบไม่เป็นทางการ สุขภาพทางเดินหายใจ เจ็บคอ จากสภาพอากาศต้องระวังด้วยครับ

ท่าน ที่เกิดวันพุธ การงานความรับผิดชอบควรหาโอกาสที่จะลงไปตรวจสอบในส่วนของงานเก่าๆที่คุณได้ เคยสั่งไปแล้วถึงแม้ว่ายังไม่ถึงกำหนดเวลาส่ง ควรเช็คเป็นระยะจะมีเอกสารหรือสิ่งที่คุณไม่รู้หรือไม่ได้สั่งมาก่อนถูกแนบ หรือซุกไว้ได้ อีกทั้งงานเก่าๆส่วนตัวที่เก็บไว้ควรรีบสะสางโดยด่วน การเงินยังคงหมุนอยู่ในส่วนของรายได้พิเศษการได้รับมอบหมายงานจากผู้ใหญ่นำ มาซึ่งเงินทอง ความรักระวังมือที่สามทำให้ความสุขสงบในโลกส่วนตัวของคุณหายไป สุขภาพระวังการปวดอักเสบข้อขา ข้อเข่าครับ

ท่านที่เกิด วันพฤหัสบดี งานเรื่องเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆที่ยังไม่ลงตัว สรุปผลไม่ได้หรือไม่เป็นที่พอใจของเจ้านาย สิ่งที่จะช่วยคุณได้คือรับงานมารีบดำเนินการต่อทันที ห้ามปล่อยไว้เป็นเด็ดขาด ควรแจ้งให้เจ้านายหรือผู้ใหญ่ในสายงานทราบติดขัดสิ่งใดท่านจะช่วยคุณได้ การเงินยังต้องหาช่องทางในการเพิ่มรายได้จากจุดใหม่ๆ อีกทั้งต้องหาทางช่วยเหลือคนใกล้ตัว ครอบครัวคนรักให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือในเรื่องที่คุณร้องขอเป็นอย่าง ดี สุขภาพภูมิแพ้ และอากาศทำให้ไม่สบายได้ครับ

ท่านที่ เกิดวันศุกร์ เอกสารหลักฐาน ข้อมูลต่างๆที่ต้องการชี้แจ้งหรือแก้ข้อกล่าวหาต่างๆรวมถึงคนที่เคยสนับสนุน ช่วงนี้ยังเงียบๆอยู่ทางออกคือให้คนสนิทรอบตัวเป็นคนช่วยแทนตัวคุณให้อยู่ เบื้องหลังแทน คอยสั่งการแต่ไม่จำเป็นที่จะต้องออกหน้าเพราะยิ่งเห็นหน้าหรือตัวคุณเป็นคน ออกมาพูดแก้เรื่องใดๆยิ่งเจ็บตัวมากขึ้น การเงินยังมีเข้ามาแต่ไม่ได้อย่างที่ใจคิดไว้จำเป็นที่จะต้องพูดหรือตามอีก สักครั้ง คนในครอบครัวจับมือกันแน่นเป็นกำลังใจที่ดี สุขภาพระวังความเครียด ความดันด้วยครับ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ การตัดสินใจในวันนี้ให้ตั้งสติให้มากกว่าการใช้อารมณ์ เกิดความเสียหายจากการไม่เช็คข่าวข้อมูลรวมถึงการใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง มีสิ่งเร้าต่างๆคำพูด กริยา วาจาของใครก็ตามถ้าคุณเล่นตามหมากที่คนอื่นวางไว้ คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ มีการเดินทางด่วนเนื่องจากมีงานเข้า เจ้านายใช้อย่างเร่งด่วนทำให้หลงลืมเอกสาร ข้อมูล สัญญาได้ การเงินมีหมุนเข้ามาหลายทางทำให้คุณสามารถนำไปใช้แก้ขัดได้ ยามเย็นค่ำคืนมีนัดกับครอบครัวคนรัก สุขภาพระวังการปวดอักเสบ บ่า คอ ไหล่ครับ

เลขมงคลของวัน เลข ๖ เลข ๘ ควรเว้นเลข ๒

เรื่อง เรียนเด่น ๆ เรียนไปรักไปมันก็ชุ่มฉ่ำใจแต่ระยะหลังๆสมาธิเรื่องเรียนกลับน้อยลงไปเน้น เรื่องรักเสียมากขึ้นจึงควรระวังคะแนนกลางภาคกำลังจะตกลงนะครับ

สิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ที่ควรน้อมบูชาพิเศษประจำวัน หลวงพ่อดำ วัดหนองเพียร อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์ต่อผู้ที่เข้ามากราบไหว้เเละผู้มีจิตศรัทธา

ข้อควรระวังพิเศษของวัน ควรระวังเรื่องสุขภาพเเละอุบัติเหตุ มีเกณฑ์เจ็บป่วยจนทำให้เกิดผลกระทบในเรื่องงานเเละกิจกรรมที่ทำอยู่

* * * วันนี้ในอดีต พ.ศ. 2426 (ค.ศ. 1883) – พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้ตั้งกรมไปรษณีย์ขึ้น นับเป็นการเปิดดำเนินงานไปรษณีย์ในประเทศไทยเป็นปฐมฤกษ์ โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหนือปากคลองโอ่งอ่าง เรียกว่า ไปรษณียาคาร


คำ พยากรณ์รายวัน เป็นการพยากรณ์ในเเนวทางกว้างๆที่เตือนว่าต้องระวังเรื่องใดเเละอย่าประมาท ในจุดไหน ส่วนรายละเอียดอื่นๆเเบบเจาะลึก ถ้าต้องการทราบนั้นจำเป็นต้องให้นักพยากรณ์นำวันเดือนปีเวลาเกิดของเจ้าชะตา มาคำนวนจึงจะได้ความชัดเจนมากที่สุด
ขอบคุณ  http://www.zubzip.com/