รอดาวน์โหลดสักครู่

yengo

แล้วรัก.....ก็หมุนรอบตัวเรา



ข้อมูลภาพยนตร์
วอร์ ฮอร์ส
Recommend My Valentine | แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา to Your Friends
ชื่ออังกฤษ

My Valentine

ชื่อไทยแล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา
ประเภทหนังRomantic/Comedy
ผู้กำกับทรงศักดิ์ มงคลทอง, พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์, เสรี พงศ์นิธิ
ผู้แต่ง-
วันที่เข้าฉาย04 February 2010
ความยาวหนัง-
นักแสดงกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, วสุ แสงสิงแก้ว, ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, สุวิกรม อัมระนันทน์, อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์, มิณฑิตา วัฒนกุล
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด)
ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล-
สถานที่ถ่ายทำ-
ภาษา-
เว็บไซต์http://www.myvalentinethemovie.com/
แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา | เรื่องย่อ
           เรื่องราวความรักของ มายด์  (มิ้นท์ - มิณฑิตา วัฒนกุล) สาวหมวย ที่โชคชะตาเล่นตลกใส่ จู่ๆ ให้กลายเป็นหมวยเลือกได้ ที่มีผู้ชายมาตกหลุมรักหมวย พร้อมๆ กันทีเดียวสามคน ผู้ชายสามแบบที่มาหมุนรอบตัวเธอ มีทั้งแบบที่ตรงใจ แบบที่โดนใจ และแบบที่จริงใจ แต่ในโลกนี้ไม่มีใครหรอก ที่จะสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปทั้งหมด มายด์ ต้องถามใจตัวเอง ถามเพื่อน ตามใจญาติผู้ใหญ่ หรือปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต...ที่จะตัดสินให้
          แบบแรก “ แบบที่ตรงใจ ” มิค (จิ๊บ - วสุ แสงสิงแก้ว) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี นิสัยดี ฐานะดี การงานดี ดูไฮโซ ได้เป็นแฟนแล้วเหมือนถูกล็อตตารี่
          แบบที่สอง “ แบบที่โดนใจ ” อาร์ท (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) ผู้ชายที่ดูแมนๆ ไม่โรแมนติก ไม่เสแสร้ง ดูเหมือนหยาบโลน หรือเข้าขั้นปากเสีย พอไปเจอชายแบบนี้มายด์ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป ที่มักชอบจะไปคบกับผู้ชายแบบนี้ เพราะเขาทำให้มายด์ได้ไปรู้เห็นสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต ไม่เคยตามใจกัน ไม่เคยทำในสิ่งที่มายด์ชอบ ไม่ว่าก่อนหรือหลังจากที่เป็นแฟนกัน
          แบบที่สาม “ แบบที่จริงใจ ” ก้อง (เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์) ผู้ชายธรรมดาที่ดูอบอุ่นและมีอารมณ์ขัน อยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี และเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก ทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อมายด์เพราะความรัก มีเวลาไปโน่นมานี่ด้วยตลอดเวลา
          ทั้งสามแบบ มีความรักมาให้ในรูปแบบของแต่ละคน วันวาเลนไทน์นี้ ถ้าต้องเลือก มายด์จะตกลงปลงใจไปกับใครนะ ....... ??