รอดาวน์โหลดสักครู่

yengo

ชาคริตขอแต่งวุ้นเส้น

ชาคริตขอแต่งปีหน้าวุ้นเส้นแบะท่าจริงรึ
08 กรกฎาคม 2554 





''วุ้นเส้น'' โบ้ยถามแฟนหนุ่มพระเอกไม้เลื้อยเรื่องขอแต่งงาน แย้มอาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ งงเต็กข่าวลือ ''ชาคริต'' สร้างบ้านทำเรือนหอพร้อมเข้าอยู่ให้แฟนสาวเรียบร้อยแล้ว แจงเป็นบ้านที่แฟนหนุ่มนั้นสร้างไว้นานแล้วไม่ใช่เรือนหออย่างที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

กลายเป็นคู่รักกระฉ่อนวงการจริงๆ สำหรับคู่รักระหว่างพระเอกไม้เลื้อยเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม และวีเจสุดเซ็กซี่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ในวินาทีนี้หวานซะจนน้ำตาลยังต้องเรียกพี่ เพราะมีข่าวแว่วลอยลมมาว่าฝ่ายชายนั้นจริงจังมากจนถึงขั้นขอวีเจแฟนสาวแต่งงานซะแล้ว
 
ล่าสุดเมื่อสาววุ้นเส้นนั้นเดินทางมาร่วมงาน เฮลท์ คูซีน แอนด์ บิวตี้เฟสติวัล ครั้งที่ 7 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อนผู้สือข่าวจึงได้สอบถามกับทางวีเจสาวว่าเรื่องที่แฟนหนุ่มไม้เลื้อยนั้นขอแต่งงานจริงหรือไม่ ซึ่งทางวีเจสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่สามารถพูดอะไรมากกว่านี้เพราะต้องคิดถึงหลายด้าน แถมโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายจากปากเองดีกว่า
 
''อันนี้มันเป็นเรื่องใหญ่เรื่องซีเรียส เดี๋ยวให้มีอะไรจริงจังก่อน ให้เค้าพูดเองดีกว่าค่ะเพราะเราก็คบกันแบบซีเรียสเหมือนกัน คุยกันเรื่อยๆ มากกว่า ไม่มีอะไรมากมายค่ะ จริงๆ ตั้งแต่แรกที่คุยกันก็คือแบบว่าเราไม่ได้คบกันเล่นๆ ถ้าในอนาคต เราเป็นไปได้ด้วยดี ก็อาจจะมีข่าวดีค่ะ แต่ว่าอันนี้เราจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นขนาดนั้น รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (ได้ข่าวว่าทั้งคู่จะมีแพลนแต่งปีหน้าแล้ว?) อันนี้ก็ให้เค้าพูดเองดีกว่าค่ะ เราอยู่ตรงนี้ มันเป็นเรื่องใหญ่ มีผู้ใหญ่เยอะแยะ ถ้าให้เรามาพูดตรงนี้ก็แบบ เดี๋ยวมันก็จะมีปัญหาทีหลัง เพราะฉะนั้น วุ้นว่าให้มันเป็นเรื่องที่แบบว่าเรื่อยๆ คุยกันเรื่อยๆ แต่ว่าทุกอย่างมันก็ต้องมีอะไรมากกว่านี้ค่ะ''
 
ต่อคำถามที่ว่าหากฝ่ายชายนั้นขอแต่งงานจริงๆ แล้วสาววุ้นเส้นนั้นพร้อมหรือไม่กับการเป็นเจ้าสาวของพระเอกไม้เลื้อยในอนาคต ซึ่งทางวีเจสาวก็ได้ตอบอย่างออกอาการเขินว่าให้รอดูกันไปก่อน แจงตนเองก็อายุประมาณนึงแล้วไม่แปลกหากจะมองถึงเรื่องแต่งงานบ้าง เพราะคบกับฝ่ายชายอย่างจริงจัง และไม่ได้หวงความโสดแต่อย่างใด
 
''เราก็คบเค้าอยู่คนเดียวนะ ก็ไม่ได้รู้สึกแบบว่าวุ้นต้องมาหวงความโสดอะไร แต่ว่าทุกอย่างมันไม่ใช่แค่นี้ค่ะ มันก็ต้องมีเหตุผลอีกหลายอย่างที่กว่าจะถึงวันนั้นได้ (ถ้าเค้ามาขอเราจริงๆ ล่ะจะตกลงไหม?) ก็เราจริงใจกับเค้า ก็ต้องจริงจังในเรื่องนี้เหมือนกัน อย่างที่บอกว่าการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่เพราะฉะนั้นแค่มาพูดเล่นๆ แบบนี้มันไม่ได้ค่ะ มันก็ต้องมีเรื่องของผู้ใหญ่ด้วยค่ะ (แล้วเราพร้อมที่จะเปิดเผยไหม?) แน่นอนค่ะ เพราะว่า เป็นเรื่องดี ทุกคนก็จะแฮปปี้กับวุ้นด้วย ว่าขายออกสักที เราเองก็มองเรื่องแต่งงานนะ เพราะว่าอายุวุ้นก็ประมาณนึงแล้ว เวลาครบใครก็รู้สึกว่าอยากจะจริงจังและซีเรียสมากขึ้น แต่ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าความรักอย่างเดียว ขึ้นกับเหตุผลอีกหลายๆ อย่างที่จะทำให้มันเกิดขึ้นด้วย แต่เรื่องข่าวดีวุ้นว่าปีนี้ยังค่ะ รอดูดีกว่าละกัน วุ้นพูดมากไม่ได้จริงๆ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องของบ้านที่ฝ่ายชายสร้างขึ้นใหม่ว่าจะเป็นเรือนหอในแบบสไตล์โมร็อกโกจริงหรือไม่ ด้านวีเจสาวก็ได้เล่าให้ฟังว่าเป็นบ้านที่แฟนหนุ่มสร้างมานานแล้ว ตนเองเพียงแค่มีส่วนในการช่วยคิดออกแบบเล็กน้อยเท่านั้น
 
''เป็นบ้านของเค้าค่ะ เป็นบ้านที่เค้าจะทำมานานแล้ว เราก็แค่ไปดูแปลนเฉยๆ (เรามีช่วยออกแบบบ้างไหม?) ก็ช่วยนิดหน่อย แบบว่าบางอย่างเค้าเป็นผู้ชายเกินไป ความอ่อนหวานที่ควรจะมีในบ้านก็น่าจะมีบ้าง ก็แค่ช่วยออกความคิดเห็นเฉยๆ ค่ะ''
 
ส่วนคำถามที่ว่าฝ่ายชายเคยพูดไว้ว่าสาววุ้นเส้นนั้นเหมาะที่จะเป็นแม่ของลูกนั้นทางสาววุ้นมีความคิดเห็นเช่นไร ซึ่งทางวีเจสาวก็ได้รับอย่างกรายๆ ว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ในอนาคต
 
''วุ้นว่าเหมาะเป็นแม่เค้ามากกว่า (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกค่ะก็เค้าคบเราคนเดียว เราคบเค้าคนเดียว เพราะฉะนั้นก็ต้องพูดในสิ่งที่ว่ามันควรจะเป็นไปได้ในอนาคต''
 
ต่อคำถามถึงเรื่องการแต่งตัวของสาววุ้นเส้นที่ค่อนข้างจะออกแนวนุ่งสั้นนั้นเป็นปัญหากับความรักหรือไม่ เพราะทางฝ่ายชายเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบสาวนุ่งสั้น โดยทางสาววุ้นก็ได้หัวเราะก็จะให้ความเห็นว่า ถ้าหากรักกันจริงก็ต้องยอมรับในตัวตนของกันและกัน แจงในอนาคตหากแก่ตัวขึ้นอาจจะเปลี่ยนแนวเลิกนุ่งสั้น
      
''ไม่ชอบยังไงก็จะได้อย่างนั้น (หัวเราะ) เขาก็ไม่เห็นห้ามเลย ไม่รู้ว่าเขาชอบคนแต่งตัวยังไง เสื้อผ้าทุกอย่างเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร (เขาหวงไหม) ก็มีบ้าง คือเราก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว จะมาเปลี่ยนเราทุกอย่าง แสดงว่าเขาไม่ได้ชอบเราจริงๆ แล้วแหละ เค้าก็ไม่ค่อยได้บ่นอะไรเรานะ แค่บอกว่าให้อยู่ในที่ๆ ปลอดภัย เราเองถ้าแก่ขึ้นเราก็อาจจะต้องมีเปลี่ยนแต่ว่าตอนนี้ก็ยังวัยรุ่นอยู่ก็ขอแต่งแบบนี้ไปก่อน'' วีเจสาวกล่าว


ขอบคุณ http://www.siamdara.com