รอดาวน์โหลดสักครู่

yengo

ปาล์มมี่เปิดตัว เซอร์ไพรส์

"ปาล์มมี่" สุดตื่นเต้นเผยสกู๊ปเปิดตัวครั้งแรกแอบโผล่เซอร์ไพรส์แฟนทำสยามแทบแตก
08 กรกฎาคม 2554 






ทำเอาบริเวณหน้าจอเชคเกอร์สกรีนสยามแทบแตก จนจราจรหวิดอัมพาต กับงานแฮพเพนนิ่ง เดย์ ที่สมกับความ คิดถึงมาก ก็เลยคิดมากกัน สำหรับการกลับมาอีกครั้งของนักร้องสาว ''ปาล์มมี่'' อีฟ ปานเจริญ นักร้องค่ายแกรมมี่ กับอัลบั้มชุดใหม่ ''5;'' (ไฟว์) เพราะเมื่อวันก่อน แค่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดกิจกรรมชวนแฟนเพลงกว่าครึ่งพันคนที่สมัครมาทางเฟซบุ๊ก WWW.FACEBOOK.COM/KONKIDMAK ไปรอชมสกู๊ปการเปิดตัวครั้งแรก ทั้งภาพและเสียงของเธอ ณ บริเวณ จอเชคเกอร์ สกรีน สยามสแควร์ ปรากฏว่า เกินคาด แฟนแห่มายืนถือลูกโป่งเลข 5 ซึ่งเป็นชื่ออัลบั้มชุดใหม่ของเธอหนาแน่นเต็มสองฝั่งถนน จนทำเอาการจราจรย่านนั้นปั่นป่วนไปหมด

พอถึงเวลาทันทีที่ทุกสายตาจับจ้องไปที่จอ เมื่อภาพปาล์มมี่เปิดมาปุ๊บ เสียงกรี๊ดดังสนั่น รับการทักทายของเธอ ไม่แค่นั้น ยิ่งพอในจอได้เห็นภาพปาล์มมี่เปิดตัวร้องเพลง ''คิดมาก'' ซิงเกิลแรกของเธอแบบเต็มๆ ทั้งภาพเสียงเป็นครั้งแรกในห้องฟิตเนสที่มีนักกล้ามหนุ่มห้อมล้อม ทำเอาแฟนๆ ต่างฮือฮา พร้อมกรี๊ดกันสนั่น แถมยังโยกตัวร้องเพลงตามอีกต่างหาก และทันทีที่สกู๊ปจบ จอตัดภาพไปเห็นปาล์มมี่ที่เดินลงมาเซอร์ไพรส์แฟนด้านล่าง ทำเอาแฟนๆ ที่ยืนอีกฝั่งต่างพากันกรูพุ่งเข้าไปหาเธอ พร้อมกรี๊ดต้อนรับจนคนแถวนั้นนึกว่าเกิดจลาจลกลางสยามซะอีก ยิ่งพอได้เห็นปาล์มมี่ที่หน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มออกมาถือโทรโข่งทักทายทุกคนก็ยิ่งกรูเบียดเสียดกันเข้ามาหาเธอจนสยามแทบแตก จนทักทายแฟนพอหอมปากหอมคอ ปาล์มมี่เลยชวนแฟนทุกคนร่วมกันปล่อยลูกโป่งหลายร้อยลูกเพื่อเป็นการส่งความคิดถึงให้คนทั่วประเทศพร้อมกัน จนทุกคนที่เห็นร้องว้าว ก่อนจะลาแฟนกลับขึ้นรถตู้ท่ามกลางแฟนวิ่งรุมทึ้งล้อมหน้าหลังรถแบบทุลักทะเล แต่ปาล์มมี่มีความสุขยิ้มหน้าบานตลอดเวลากับการต้อนรับของแฟนวันนี้ที่เธอบอกว่าอบอุ่นเหลือเกิน
 
''ปาล์มมี่'' เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า ''ก็รู้สึกเหมือนเราเดินไปถึงจุดหมายแล้วมีคนที่เคยยืนรอ นั่งรอ มาแสดงความยินดีและดีใจไปด้วยกับการกลับมาเจอกันอีกครั้ง มี่ก็ประทับใจอะค่ะกับฟีดแบ็กจากทุกคน มี่เองก็ไม่ได้บอกล่วงหน้าว่าจะมาเซอร์ไพรส์ทุกคนที่สยาม ก็ยังแอบคิดว่าจะมีใครมามั้ย ดีใจค่ะ ดีใจที่ทุกคนชอบเพลง และก็วีดีโอคลิปที่เปิดตัวในวันนี้ หายเหนื่อยค่ะ แค่ได้ยินได้เห็นก็คุ้มค่ากับที่รอคอย มี่ก็หายเหนื่อยจริงๆ เพราะมี่ใช้เวลาทำเต็มความสามารถ จนบางทีเลยความสามารถที่มีไปด้วยซ้ำ สนุกดีค่ะ''

ขอบคุณ
http://www.siamdara.com